KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP HÚT LÒNG KHÁCH LASENTA BOUTIQUE HOTEL HỘI AN

KHÁM PHÁ LASENTA BOUTIQUE HOTEL HỘI AN

Lasenta Boutique Hotel Hội An tọa lạc ở Cẩm Châu hướng tầm nhìn ra vùng làng quê Hội An. Với cánh đồng lúa trải dài xuống sông cùng khung cảnh nên thơ trữ tình . Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua đối với du khách gần xa.



1. Vị trí lý tưởng của khách sạn




Nằm trong bán kính khoảng 1 km từ Phố Cổ Hội An và 3 km từ Bãi biển An Bàng. Bảo tàng Lịch sử Hội An và Hội quán Hải Nam Trung Quốc đều cách khách sạn 1,1 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách chỗ nghỉ này 29 km.

2. Hệ thống phòng nghỉ Lasenta Boutique Hotel Hội An

Các phòng nghỉ tại Lasenta Boutique Hotel Hội An có ban công riêng hướng ra cánh đồng. Trong phòng được trang bị bàn làm việc và khu vực ghế ngồi. Khách sạn có phục vụ dịch vụ 24h, cửa hàng tiện lợi và miễn phí wifi cho tất cả các phòng.






3. Dịch vụ và tiện ích

  • Trung tâm thể dục, spa

Khách sạn có hồ bơi ngoài trời và trung tâm spa, thể dục chăm sóc sức khỏe. Nhà hàng trên tầng cho tầm nhìn ra quang cảnh làng quê Hội An và du khách có thể sử dụng xe đạp miễn phí tại đây.

  • Hồ bơi vô cực tràn bờ 

Quý khách có thể thư giãn bên hồ bơi ngoài trời của khách sạn, nơi có các ghế tắm nắng và thỏa sức ngắm nhìn cánh đồng lúa bao la. Hồ bơi tràn bờ vô cực view cánh đồng là nơi check-in lý tưởng dành cho các nàng. 




  • Nhà hàng, bar

Du khách có thể lựa chọn ăn uống tại nhà hàng của khách sạn, nơi phục vụ các món ăn ngon của Việt Nam.


4. Giá phòng tại Lasenta Boutique Hội An

Giá phòng tại Lasenta Boutique Hội An chỉ từ 1.420.000 VNĐ/ phòng/đêm đã bao gồm ăn sáng cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi.


KẾT


Liên hệ để đặt phòng tại Lasenta Boutique Hotel Hội An giá tốt. 

Với vị trí đắc địa như vậy Lasenta Boutique Hotel Hội An trở thành nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ tại phố Cổ.

Xem thêm :


Liên kết đặt phòng

VIETAD
VIETAD