Top 08 khách sạn 4 sao Hội An giá rẻ gần Phố cổ nên trải nghiệm 1 lần

Top 08 khách sạn 4 sao Hội An giá rẻ gần Phố cổ mới nhất 2018

Hội An là điểm đến lý tưởng cho du khách khi đến đây. Ngoài phố cổ Hội An cổ kính, Hội An còn thu hút du khách về ẩm thực, lưu trú... Hiện có rất nhiều khách sạn resort 4 sao tại Hội An cực xinh và giá rẻ. Hãy cùng khachsanresorthoian.com điểm qua top 08 khách sạn 4 sao Hội An giá rẻ gần phố cổ chỉ hơn 1 triệu đồng nhé.




1. Khách sạn Pearl River Hội An

Địa chỉ :12 Huyền Trân Công Chúa, cách phố cổ Hội An 3 phút đi xe..

Giới thiệu

Pearl River Hoi An Hotel & Spa tọa lạc bên cạnh dòng sông Hoài thơ mộng. Đây là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách khi đi du lịch đến Hội An xinh đẹp.
Khách sạn có tất cả 51 phòng được thiết kế sang trọng với những điểm nhấn bằng tông màu xanh chủ đạo tạo cho du khách cảm giác gần gủi với thiên nhiên. Các phòng đều có ban công riêng và được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế.
Hồ bơi có bể sục được thiết kế hiện đại theo hình chữ L nép mình nằm giữa khách sạn, du khách vừa bơi vừa thưởng thức các thức uống trái cây và cooktail ngon tuyệt.

Mức giá khách sạn

Khách sạn 4 sao Pearl River Hội An giá rẻ nhất chỉ từ 800.000 VND cho một đêm nghỉ. Liên hệ đặt phòng 0914 501 002.

2. Lasenta Boutique Hội An

Địa chỉ: Số 57 Lý Thường Kiệt, tỉnh Quảng Nam, Hội An. Cách trung tâm tầm 5 phút đi xe.

Giới thiệu

Khách sạn 4 sao mới này nổi bật bởi gam màu trắng làm chủ đạo, khuôn viên rộng rãi và hồ bơi hướng cánh đồng cực độc đáo. Khách sạn là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách đến nghỉ dưỡng tại Hội An.
Vừa bước vào một trong 73 phòng khách sạn tuyệt đẹp và tiện nghi tại khách sạn 4 sao này , bạn sẽ quên đi cái ồn ào náo nhiệt hay sự căng thẳng. Thiết bị nơi đây tiện nghi hiện đại, cái bài trí hợp lý và các phòng có ban công có hướng nhìn tuyệt đẹp.
Với cơ sở vật chất tuyệt vời và vị trí đắc địa, Lasenta Boutique Hotel Hội An trở thành nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ tại phố Hội.

Mức giá khách sạn

Giá khách sạn Lasenta Boutique Hội An chỉ từ 1,250,000 VND . Liên hệ đặt phòng 0914 501 002.

3. Belle Maison Hadana Boutique Hội An

Địa chỉ: Số 538 Của Đại, Cẩm Châu, Hội An. Cách phố cổ 5 phút đi xe

Giới thiệu

Belle Maison Hadana Hoi An Resort & Spa chỉ cách trung tâm thành phố 0.7 km, nằm trên trục đường chính nối từ phố cổ Hội An cổ kính đến những bãi cát trắng dài ven biển Cửa Đại. Khách sạn có một vị trí trí hêt sức lí tưởng dành cho khách du lịch.
Belle Maison Hoi An được xây dựng mô phỏng theo những nét kiến trúc nhà cổ đặc trưng của Hội An. Khách sạn có tổng cộng 95 phòng với các hướng khác nhau. Từ hướng hồ bơi của phòng Senior Deluxe cho đến hướng cánh đồng từ phòng Executive, tất cả góp phần mang đến cho bạn một nơi tuyệt vời cho kì nghỉ ở Hội An.
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh dễ thương và có mức giá trung bình tại Hội An thì Belle Maison Hadana Hoi An Resort & Spa là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Mức giá khách sạn

Giá khách sạn Belle Maison Hadana Boutique Hội An chỉ từ 1,150,000 VND. Liên hệ đặt phòng 0914 501 002.

4. Hội an RiverGreen Boutique

Địa chỉ: Số 64 Đào Duy Từ, Cầm Phổ, Hội An. Cách phố cổ 800m.

Giới thiệu

Hội An Rivergreen Hotel 4 sao sang trọng, với kiến ​​trúc trang nhã kết hợp nét quyến rũ hiện đại.
Với quy mô 66 phòng Deluxe và Suite, kiến trúc tao nhã kết hợp sự sang trọng đương đại châu Âu và nét duyên dáng Đông phương. Các phòng đều có ban công, trang thiết bị tiện nghi sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến đây.
Hội An River Green Hotel gần phố cổ, giá rẻ là sự lựa chọn tốt nhất cho du khách

Mức giá khách sạn

Giá phòng Hội An RiverGreen Boutique  từ 950,000 VND. Liên hệ đặt phòng 0914 501 002.

5. Hoi An Riverside Resort & Spa

Địa chỉ: Số 175 Cửa Đại, Hội An. Cách biển khoảng 800m, cách khu Phố Cổ Hội An 10 phút đi xe máy, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 35km.

Giới thiệu

Cách phố cổ Hội An không xa, du khách sẽ được đặt chân tới Hội An Riverside Resort & Spa - là một khu nghỉ mát đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao đầu tiên tại Hội An, với diện tích rộng hơn 9,000 m2. Nằm êm ả bên bờ sông Đò, được bao phủ bởi màu xanh ngát của những cánh đồng, Hội An Riverside Resort & Spa thực sự là một thiên đường thư giãn.
Từ mỗi ban công của từng căn phòng, du khách có thể chiêm ngưỡng những phong cảnh thiên nhiên như cảnh sông nước, cảnh đồng lúa, làng mạc gần gũi và thanh bình.

Mức giá khách sạn

Hoi An Riverside Resort & Spa có mức giá 1,110,000 VND. Liên hệ đặt phòng 0914 501 002.

6. Khách sạn River Suites Hội An

Địa chỉ: Số 04 Nguyễn Du, cách phố cổ 3 phút đi bộ.

Giới thiệu

Tên gọi của khách sạn đã nói lên điểm nổi bật của khách sạn 4 sao này. Tọa lạc bên cạnh sông thuận tiện dạo phố cổ và phòng có hướng sông tuyệt đẹp. Với 21 phòng ngủ nhiều hạng khác nhau cho du khách lựa chọn. Nơi này không chỉ nổi bật gần phố cổ hay view đẹp mà còn ấn tượng bởi phòng ngủ kiến trúc đẹp hiện đại, phòng tắm rộng rãi. Một số phòng còn có ban công hướng sông hoặc hướng phố.

Mức giá khách sạn

Giá khách sạn 4 sao River Suite Hội An chỉ từ 1.200.000 VNĐ cho một đêm nghỉ. Liên hệ đặt phòng 0914 501 002.


7. TTC Prenium Hội An

Địa chỉ: Số 226 Lý Thái Tổ, Hội An, Cách phố cổ 5 phút đi xe

Giới thiệu

Khách sạn TTC Prenium Hội An là khách sạn 4 sao, có hồ bơi ngoài trời, khu vườn xanh mát có sân hiên và nhà hàng riêng phục vụ các món ăn đặc sản đậm chất Việt.
Khách sạn có 54 phòng được thiết kế đậm chất Á Đông, gần gũi thiên nhiên, thích hợp cho du khách nghỉ ngơi, thư giãn. Đây sẽ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn

Mức giá khách sạn

Giá khách sạn 4 sao Hội An TTC Prenium chỉ từ 990.000 VNĐ cho một đêm nghỉ. Liên hệ đặt phòng 0914 501 002.

8. Hội An Coco River Resort & Spa

Địa chỉ: Số 999 Trần Nhân Tông, Cẩm Thanh, Hội An.

Giới thiệu 

Coco River Resort & Spa là khu nghỉ mát tuyệt vời đạt tiêu chuẩn 4 sao gần phố cổ Hội An. Coco River Resort & Spa có thiết kế sân vườn nhiệt đới, có phong cách nghỉ dưỡng, bể bơi rất đẹp có cây xanh mát bao quanh, có cả jacuzzi bể sục ngay tại bể bơi. Hội An Coco River Resort & Spa có quy mô 36 phòng được thiết kế rộng rãi, hài hòa với thiên nhiên. Các phòng được trang bị các vật dụng tiện nghi, hiện đại và vật dụng cá nhân miễn phí.Cảm giác đúng nghĩa resort nghỉ dưỡngSự yên bình và xanh mát của Hoi An Coco River Resort & Spa níu chân bao du khách
Coco River là một trong những resort 4 sao tại Hội An được du khách lựa chọn nhiều nhất!

Mức giá khách sạn

Giá khách sạn 4 sao Hội An Coco River Resort & Spa chỉ từ 1.15.000 VNĐ cho một đêm nghỉ. Liên hệ đặt phòng 0914 501 002.

Kết


Trên đây là top 8 khách sạn 4 sao hội an giá rẻ gần trung tâm chia sẽ với các bạn. Hy vọng sẽ giúp chọn được nơi dừng chân lý tưởng và phù hợp nhất cho chuyến du lịch phố Hội của mình.
Vui lòng liên hệ trực tiếp hotline: 0914 501 002 để được tư vấn về đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng, villa Đà Nẵng giá rẻ, biệt thự cho thuê du lịch tốt nhất tại Đà Nẵng và Hội An nhé.
Liên kết đặt phòng

VIETAD
VIETAD