RESORT 4 SAO HỘI AN GIÁ RẺ - BELLE MAISON HADANA RESORT

Resort 4 sao Hội An giá rẻ - Belle Maison Hadana Resort 


Resort 4 sao Hội An giá rẻ được nhiều du khách tìm kiếm. Belle Maison Hadana Resort Hội An là một trong những resort 4 sao tiêu chuẩn với mức giá rẻ và dịch vụ tốt tại phố Hội. Resort 4 sao Hội An giá rẻ tiêu chuẩn 4 sao quốc tế này là một resort mới tại Hội An. Với thiết kế thân thuộc truyền thống Việt Nam pha lẫn hiện đại. Đây là nơi lý tưởng cho các cặp uyên ương đi hưởng tuần trăng mật. Cùng khám phá resort 4 sao giá rẻ này nhé!

Vị trí lý tưởng của resort 4 sao giá rẻ

Belle Maison Hadana resort cách trung tâm Hội An khoảng 500 m. Cách biển Cửa Đại 4 km, cách sân bay Đà Nẵng 30 km. Là địa điểm lý tưởng để bạn thuận lợi cho chuyến du lịch khám phá phố cổ. Resort nằm gần trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại và không khí yên bình.

Dịch vụ và tiện ích resort

Hồ bơi

Hồ bơi trong khuôn viên resort được bao bọc bởi cây cối xanh mát. Là nơi checkin hay nghỉ dưỡng lý tưởng vô cùng. Trốn cái nắng nóng bên ngoài thả mình trong làn nước mát mẻ hay nằm trải mình bên hồ bơi xinh xắn của resort 4 sao Hội An giá rẻ này thì thích lắm nhỉ!




Nhà hàng- Bar

Nhà hàng Paddy phục vụ các món ăn cực ngon đặc sản địa phương, ẩm thực truyền thống Việt Nam. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp thực đơn với các món Á - Âu đa dạng cho bạn lựa chọn.




Bar Club và Pool Bar cạnh hồ bơi của resort là nơi lý tưởng để thưởng thức những ly cocktail mát lạnh, cà phê và nhiều thức uống khác.

Ngoài ra resort còn có phòng tập thể hình và dịch cụ Spa để phục vụ du khách.



Hệ thống phòng nghỉ resort

Resort có 95 phòng nghỉ hiện đại giá từ 1,150,000  đồng cho 1 đêm nghỉ . Với 5 loại phòng từ Deluxe Bacony đến Belle Maison Suite cho bạn nhiều lựa chọn. Mỗi phòng tại resort 4 sao Hội An giá rẻ này đều được trang bị tiện nghi sang trọng và rộng rãi.



Resort 4 sao Hội An giá rẻ này có tiện nghi phòng nghỉ tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Hệ thống điều hòa và nước nóng, TV màn hình phẳng, truyền hình vệ tinh, internet, két an toàn, mini-bar, điện thoại, bình nấu nước và dụng cụ pha trà cà phê, phòng tắm đứng hoặc bồn tắm,....


Resort 4 sao Hội An giá rẻ Belle Maison Hadana luôn sẵn sàng chào đón bạn khi đến với phố cổ Hội An. Chắc chắn đây là chỗ nghỉ dưỡng lý tưởng với mức giá rẻ và chất lượng dịch vụ tốt.  Bạn có thể liên hệ đặt phòng resort Hội An giá rẻ qua hotline 0901 151 868. 
Liên kết đặt phòng

VIETAD
VIETAD