Du lịch Hội An 2 ngày 1 đêm

Du lịch Hội An 2 ngày 1 đêm tự túc

khachsanresorthoian.com

Du lịch Hội An  2 ngày 1 đêm tự túc là điều mình rất thích. Cứ 2 tuần mình lại vào 1 lần. Thường thì vào trưa thứ 7 chiều chủ nhật lại về. Đà Nẵng cách Hội An 30 phút đi xe thôi nên cũng rất tiện. Các khách sạn 4 sao Hội An, chỗ ăn vặt hay các địa điểm tham quan lân cận Hội An mình cũng đi gần hết rồi. Xin chia sẻ vài kinh nghiệm và lịch trình du hí Hội An 2 ngày 1 đêm của mình cho cả nhà tham khảo nhé!

1. Lựa chọn Khách sạn Hội An 

Việc lựa chọn Khách sạn Hội An là điều mình quan tâm hàng đầu. Bởi nơi lưu trú xinh xắn, dịch vụ tốt sẽ giúp chuyến du lịch Hội An của mình thêm ý nghĩa. Mình xin giới thiệu vài khách sạn mình đã ở có dịch vụ tốt cho các bạn.

Khách sạn 3 sao Hội An


Khách sạn 3 sao Hội An không bằng Đà Nẵng. Vì diện tích phòng nhỏ và không được mới. Riêng mình, mình thích nhất khách sạn 3 sao Hội An Travelodge. Nằm ngay đường Nguyễn Trường Tộ, cách Phổ cổ chỉ 4 đến 5 phút đi bộ. Chỗ này đi ăn cơm gà cũng gần, ra chùa cầu cũng không xa. Đặt biệt, khách sạn có hồ bơi, dịch vụ phòng khá tốt và đồ ăn sáng ngon. Mình đánh giá dịch vụ tốt cho khách sạn này. Với mức chi phí dưới 1 triệu bạn nên chọn nơi này cho chuyến du lịch Hội An 2 ngày 1 đêm.

Khách sạn 4 sao Hội An

Khách sạn 4 sao Hội An khá nhiều. Các khách sạn 4 sao gần phố cổ với mức chi phí phù hợp tầm 1 triệu đến 2 triệu cho 1 đêm nghỉ. Mình thường chọn khách sạn 4 sao Hội An vì chi phí phù hợp, dịch vụ tốt và gần phố cổ. Và hơn hết các sạn mới cứ nườm nợp mọc lên, tha hồ lựa chọn và trải nghiệm.

Khách sạn 5 sao Hội An

Ngoài các resort 5 sao ven biển Hội An thì khách sạn Mgallery Hội An là sự lựa chọn tuyệt vời. Chi phí thấp nhất tầm hơn 2 triệu cho 1 đêm. Phải nói đây là khách sạn 5 sao tốt nhất Hội An. Vừa gần phố cổ vừa đẹp và sang trọng vô cùng. Ở đây rồi chẳng thích đi đâu nữa.




Bạn có thể liên hệ đặt phòng khách sạn Hội An giá rẻ qua số điện thoại 0901 151 868.

2. Lựa chọn chỗ ăn uống, mua quà

Hội An nổi tiếng bởi ẩm thực hấp dẫn. Mình thích lại thích ăn vặt vô cùng. Nếu chỉ 2 ngày 1 đêm mình nghĩ bạn có thể thưởng thức hết các món ngon Hội An rồi đấy. Chiều khi vào mình thường ăn Hến xào, chè bắp, bánh trang đập Hội An ngay quán số 2 bên kia Cầu Cẩm Nam.

Tối đến thay vì xếp hàng chen chúc quán Bà Buội, cơm gà Bà Vân đường Phan Châu Trình là địa điểm tuyệt vời. Ăn no rồi dạo phố đêm, thả đèn, chụp ảnh check in là điều thú vị nhất khi du lịch Hội An 2 ngày 1 đêm. Các con đường nhỏ, đèn lồng chiếu sáng chụp hình khá tuyệt các bạn ạ. Đoạn đường chợ đêm khá đông đúc. Xoài lắc, bánh chuối, thịt nướng, cao lầu, tàu hũ,… khối món ngon các bạn ạ. Bạn có thể lựa 1 bức tranh xinh xắn hoặc món quà lưu niệm tại khu vực chợ đêm. Nhớ trả giá nhé! Hihi . Mình mua khá nhiều quà lưu niệm Hội An khi du lịch Hội An 2 ngày 1 đêm.

3. Các địa điểm tham quan Hội An 

Chạy xe tầm 12 phút từ phố cổ bạn đến làng gốm Thanh Hà. Vé vào làng gốm 15k/ khách . Vé vào Công viên đất nung là 30k/khách. Vào làng gốm bạn được trải nghiệm làm gốm. Mua quà và tìm hiểu nét văn hóa Hội An. Mình rất thích đến nơi này.

Ngoài ra bạn có thể đi thuyền qua làng mộc Kim Bồng bên kia sông. Bên này còn vài nhà theo nghề. Vào làng mới tận mắt nhìn thấy các nghệ nhân điêu khắc gỗ làm nên các sản phẩm tuyệt đẹp.
Ngoài ra bạn có thể đi làng rau Trà Quê, tham quan phố cổ,… Du lịch 2 ngày 1 đêm sợ không đủ để mình đi tham quan hết các bạn ạ.

Hy vọng những kinh nghiệm mình chia sẻ sẽ giúp ích cho các bạn khi đến du lịch Hội An 2 ngày 1 đêm. Mình vẫn còn đi nhiều lần nữa bởi kết lỡ nơi đây thật rồi! Có gì mới mình sẽ chia sẻ thêm cho cả nhà nha! Cảm ơn cả nhà đã quan tâm ạ!
Chị Nga Nguyễn
Liên kết đặt phòng

VIETAD
VIETAD