Top khách sạn hội an giá rẻ bạn nên trải nghiệm 1 lần

Khách sạn Hội An giá rẻ - Phố cổ Hội An, di sản văn hóa thế giới với vẻ cổ kính, thơ mộng và êm đềm. Đến Hội An, bạn sẽ có dịp thả bộ trên những con phố mang đậm kiến trúc cổ, chiêm bái những đền chùa xưa (chùa Phước Lâm, Hội quán Phúc Kiến…) thưởng thức các món đặc trưng (cao lầu) hay tham gia vào lễ hoa đăng vào dịp lễ rằm hàng tháng. Các khách sạn tại Hội An vừa cổ kính vừa hiện đại, mang màu sắc lịch sử và nét văn hóa riêng của con người Phố Hội. 

Top khách sạn hội an giá rẻ và tiện nghi nhất

1. Hoi An Trust Villa

khách sạn Hoi An Trust Villa

Địa chỉ đầu tiên trong top khách sạn hội an giá rẻ mà mình muốn mang đến đó là Hoi An Trust Villa

khách sạn Hoi An Trust Villa

khách sạn Hoi An Trust Villa


Địa chỉ đầu tiên này nằm gần Hội quán Hải Nam Trung Quốc và Bảo tàng lịch sử Hội An khoảng 2km, cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 24km, là chỗ nghỉ có vị trí khá thuận lợi để bạn khám phá vẻ đẹp Hội An.

Mỗi phòng ở đây đều có máy lạnh, tv màn hình phẳng, phòng tắm riêng, dép và máy sấy tóc có sẵn. Nơi đây còn có wifi free, quầy bar, sân vườn tổ chức tiệc BBQ thỏa thích. Đặc biệt, Hoi An Trust Villa còn có máy rút tiền tự động để bạn luôn dễ dàng trong mua sắm và vui chơi.


khách sạn Hoi An Trust Villa

2. Royal Homestay

khách sạn hội an Royal Homestay

khách sạn hội an Royal Homestay

Gợi ý tiếp theo trong chuyến hành trình của top khách sạn hội an giá rẻ đó là Royal Homesty. Khách sạn này nằm cách Chùa Cầu Nhật Bản 1.8km, cách sân bay Quốc tế 21km.

khách sạn hội an Royal Homestay

khách sạn hội an Royal Homestay

Phòng ngủ của homestay này cũng xinh đẹp và tiện nghi không kém khách sạn với đủ tv màn hình phẳng, giường đơn, giường đôi, phòng tắm riêng, phòng trang trí ấm cúng, sạch sẽ. Ngoài ra, Royal Homestay còn cung cấp xe đạp free cho khách dạo quanh thành phố, thật tuyệt để khám phá phố cổ, vui chơi hay tắm biển.

3. Natural Flower Homestay


khách sạn hội an Natural Flower Homestay

Một địa chỉ không thể không nhắc đến trong top khách sạn hội an giá rẻ này. “Natural Flower Homestay” – “Hoa Thiên” cách Làng Thanh Hà 1.6km, có sân hiên nhìn ra vườn cực thơ mộng.

khách sạn hội an Natural Flower Homestay

Phòng ngủ ở đây cũng rất sang trọng và ấm áp, một số phòng còn có khu tiếp khách để mọi người cảm thấy thư giãn sau khi khám phá Hội An trở về. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng, tivi cáp để bạn có được sự nghỉ ngơi thoải mái nhất. Quầy lễ tân phục vụ 24/24, sẵn sàng giúp bạn ngay khi cần.

4. River Park Homestay and Hostel

Đây là một nơi lưu trú được các khách tây rất ưu chuộng. Không chỉ nó là một trong những khách sạn hội an giá rẻ. nằm ở phường Cẩm An của Hội An, cách biển Cửa Đại 1.4km, cách Hội quán Triều Châu Trung Quốc và Hội quán Hải Nam Trung Quốc 3.4km, cách sân bay 23km.

khách sạn hội an River Park Homestay and Hostel

khách sạn hội an River Park Homestay and Hostel

Phòng nghỉ của River Park đều có phòng tắm riêng, wifi free, phòng được trang trí sạch đẹp, xinh xắn, có sân hiên phơi nắng và view nhìn ra sông rất thú vị. Ngoài ra, bạn còn có thể nấu ăn tại bếp chung của nơi này. Hơn thế, ở đây cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp để bạn có thể đến các địa điểm check in gần đó một cách dễ dàng.

5. Êmm Hội An

Nơi lưu trú cuối cùng này nằm ở 187 Đường Lý Thường Kiệt, nằm ngay sát phố cổ, bạn sẽ nhìn thấy ngay khách sạn Êmm Hội An với biển chào xinh xăn và màu sắc nổi bật giữa lòng phố.

khách sạn hội an Êmm

Chỗ này đi ăn cơm gà, đồ nướng hay đi chợ thì quá ư là tiện lợi. Nhất là ban đêm, xuống phố cổ chỉ vài phút đi bộ, nên cả nhà mình cứ tành tành mà mua sắm, ăn uống thả ga.

Phòng ngủ khách sạn Êmm Hội An với 92 phòng ngủ màu sắc nổi bật, các dãy phòng bao quanh khu vực hồ bơi. Bước vào phòng với mùi hương dịu nhẹ và sự thoáng mát thích vô cùng. Mình đặt phòng deluxe hướng hồ bơi, có ban công rộng rãi, có cả sofa dài. Xinh lắm luôn í! Trong phòng trang bị đầy đủ tiện nghi của khách sạn chuẩn 4 sao..

khách sạn hội an Êmm

Với mức giá khá tốt chỉ hơn 1 triệu, cả đoàn đều hài lòng về khách sạn Êmm Hội An. Mình ấn tượng và thích nhất phòng nghỉ nơi này.

khách sạn hội an Êmm

Trên đây là top những khách sạn hội an giá rẻ mà mình muốn chia sẽ tới các bạn. Hy vọng nó sẽ giúp các bạn có một chuyến du lịch tốt đẹp tới Hội An nhé. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ trực tiếp hotline: 0901.151.868 để được tư vấn về phòng khách sạn tại Đà Nẵng, villa Đà Nẵng giá rẻ, biệt thự cho thuê du lịch tốt nhất tại Đà Nẵng và Hội An nhé.

Liên kết đặt phòng

VIETAD
VIETAD