Trải nghiệm Koi Resort Hội An 5 sao mới

Trải nghiệm Koi Resort Hội An 5 sao mới 


Hội An luôn là điểm đến lý tưởng của sự yên bình! Vì thế mình rất thích đến nơi đây nghỉ dưỡng. Đợt vừa rồi mình vừa nghỉ tại resort mới nhất Hội An. Ấn tượng bởi sự yên bình và dịch vụ tốt nơi đây nên hôm nay mình xin chia sẻ trải nghiệm Koi resort Hội An cho mọi người tham khảo!

1. Vị trí đắc địa Koi resort Hội An


Khu nghỉ dưỡng tọa lạc ngay bãi biển Cửa Đại, đường Âu Cơ, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Chiếc cầu nhỏ xinh xắn bên phải dẫn lối bạn vào resort. Xa lánh chốn náo nhiệt resort 5 sao nằm yên bình bên dòng sông thơ mộng, là nơi lý tưởng sau những ngày làm việc mệt mỏi!

2. Khuôn viên Koi resort Hội An 5 sao

Lễ Tân



Nước uống chào đón
Xe buggy của khu nghỉ dưỡng sẽ đưa bạn qua chiếc cầu nhỏ và nhân viên thân thiện sẽ hướng dẫn bạn đến khu vực lễ tân làm thủ tục check in. Điều làm mình ấn tượng nhất là nội thất gỗ nơi đây. Toàn bộ khu vực lễ tân được trang bị nội thất gỗ rất bắt mắt. Nhân viên niềm nở nhiệt tình hướng dẫn thủ tục check in.

Nhà hàng & bar






Ngay sau khu vực lễ tân là khu vực nhà hàng và bar. Nhà hàng được trang trí khá bắt mắt, khách có thể lựa chọn chỗ ngồi bên trong hoặc bên ngoài hướng hồ hoặc hướng hồ bơi. Thức ăn ở đây khá ngon, bữa sáng có món bánh ngọt khá ấn tượng, cả nước trái cây pha chế cũng rất tuyệt. Buổi tối mình chọn ngồi gần hướng hồ bơi, dùng bữa dưới ánh nến rất lãng mạn! Các bạn nhân viên phục vụ chăm sóc khách rất nhiệt tình!




Tầng trên nhà hàng là khu vực bar và là nơi lý tưởng cho các cặp đôi.

Hồ bơi






Hồ bơi resort khá xinh bên cạnh khu vực nhà hàng, được set up khá nhiều sofa bed xinh xắn cho bạn tha hồ check in. Có cả hồ cho trẻ em lẫn người lớn.

Hồ




Trải nghiệm Koi resort Hội An lần này ấn tượng nhất là là khu hồ. Với các nhà Thủy tạ rải rác 2 bên mặt hồ, chụp ảnh check in xinh lắm luôn! Ngồi nhâm nhi cà phê ngắm cảnh bên hồ cũng vô cùng lý tưởng.

3.Trải nghiệm phòng nghỉ Koi resort Hội An 5 sao


Với 186 phòng chia 03 khu chắc chắn giúp bạn có sự nhiều lựa chọn khi trải nghiệm Koi resort Hội An. Vừa rồi nhà mình lưu trú phòng Bungalow lagoon view.

Dãy phòng khách sạn





Dãy phòng khách sạn có 2 tầng, nằm ngay gần khu vực lễ tân. Các phòng nghỉ Superior tầm 25m2 trang bị đầy đủ tiện nghi bồn tắm, sofa bed,…

Dãy bungalow



Qua hết dãy khách sạn là dãy bungalow. Các bungalow nối liền nhau chạy đến cuối đường. Mỗi căn có 04 phòng bungalow, 2 phòng dưới và 2 phòng tầng 2. 
Mình rất thích hạng phòng Bungalow lagoon view 37 m2. Từ nội thất đến dịch vụ phòng hoàn hảo vô cùng! Thích nhất phòng tắm rộng rãi và hiện đại. Cánh cửa gỗ phòng tắm của khá đặc biệt. Món bánh ngọt chào đón vị ngon tuyệt, muốn order thêm để mang về luôn í !

Villa












Mình có tham khảo các villa nơi này từ 3 đến 4 phòng ngủ, lần sau chắc chắn gia đình mình sẽ vào ở đây. Villa là có hồ bơi riêng rộng rãi và thiết kế khá xinh.
Ngoài ra, resort còn có dịch vụ spa cao cấp. Khu vực Koi Spa nằm cuối con đường nhỏ, điểm giao nhau của 2 dãy bungalow và villa. Nơi này có cả phòng tập thẻ dục & yoga.

4.Mức giá tốt để trải nghiệm Koi resort Hội An

Với khuyến mãi khai trương, mình đặt phòng ở đây khá rẻ. Hạng phòng thấp nhất của resort chỉ hơn 1 triệu, hạng phòng mình ở gần 2 triệu. Bạn có thể liên hệ đặt phòng Trải nghiệm Koi resort Hội An giá rẻ qua số điện thoại 0901 151 868.







Mình đã có 2 ngày trải nghiệm tuyệt vời tại Koi resort Hội An 5 sao mới này. Cuối tháng sau chắc chắn mình sẽ vào lại cùng gia đình. Với không gian yên bình, riêng biệt, sự đẳng cấp và dịch vụ hoàn hảo chắc chắn mọi người sẽ yêu thích nơi đáng đến nhất Hội An năm này!
Xem thêm video trải nghiệm Koi resort Hội An Tại đây 
Chị Huyền Trang
Liên kết đặt phòng

VIETAD
VIETAD